< img height="1" width="1" style="display:none" src="https://www.facebook.com/tr?id=1807043839608126&ev=PageView&noscript=1" />

Chính Sách Bảo Hành

Điều 1: Quyđịnh về thời gian bảo hành

1.1 Điện thoại, máy tính bảng: Bảo hành 12 tháng tính từ ngày mua (phụ kiện kèm theo chỉ BH 6 tháng)
1.2 Máy quay phim, máy ảnh số: 
Bảo hành 12 tháng tính từ ngày mua
1.3 Các loại phụ kiện bán riêng, không đi kèm theo sản phẩm
a.      Loại phụ kiện có hóa đơn + có phiếu bán hàng: 12 tháng (Trừ bao da bàn phím)
b.      Loại phụ kiện không có hóa đơn: 03 tháng tính từ ngày mua trên phiếu bán hàng
1.4  Đổi DOA trong vòng 14 ngày cho Đại lý đối với lỗi kỹ thuật phần cứng của nhà sản xuất.
1.5 Máy bảo hành phải còn hạn bảo hành dựa trên một trong các yếu tố sau: Tem bảo hành, phiếu bảo hành, hóa đơn bán hàng.
1.6 Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được sửa chữa miễn phí khi các linhkiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hỏng do lỗi sản xuất.
 
Điều 2: Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:
2.1 Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc sử dụng sai hướng dẫn (ví dụ: Sét đánh, nguồn điện không ổn định, chất lỏng vào, rơi vỡ, nứt vỡdo va đập, bảodưỡng sai hướng dẫn…)
2.2 Hư hỏng do bị các loại động vật chui vàotrong sản phẩm.
2.3 Sản phẩm đã bị thay đổi hoặc sửa chữa tạicác nơi không được chỉ địnhbởi Kingcom 
2.4 Màn hình LCD có từ 3 điểm chết trở xuống.
2.5 Mất hoặc hư hỏng phần mềm, ứng dụng, dữ liệu do người dùng tự ý cài đặt màkhông phải do KingCom cung cấp.
2.6 Lỗi (sự cố) phát sinh cho sản phẩm do việc dùng kết hợp với các phụkiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác hoặc sửdụng phần mềmkhông phù hợp.
2.7 Lỗi (sự cố) phát sinh cho sản phẩm do việc sử dụng phụ kiện không chính hãng.
2.8 Nhãn ghi model sản phẩm, số seri máy hoặc tem niêm trên sản phẩm không còn nguyên vẹn.
2.9 Phiếu bảo hành không hợp lệ (các thông tin trên phiếukhông được điền đầyđủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại); Không có phiếu bảo hành hoặc không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của công ty.
2.10 Số IMEI trong máy điện thoại di động(bấm *#06#) và số IMEI in trên nhãn máy không giống nhau.
2.11 Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp mạng điện thoại, dịch vụ truyềnhình hoặc mạng internet.
2.12 Điện thoại, máy tính bảng bị khóa máy hoặc khóa SIM bởi người sử dụng.
2.13 Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: Vỏ máy, bàn phím…
2.14 Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…) hoặc hướng dẫn sử dụng phần mềm.
2.15 Sản phẩm bị móp méo, biến dạng do rơi rớt va đập hoặc do có tác động của ngoại lực tác động lên sản phẩm.
 
Điều 3: Quyền hạn của trung tâm bảo hành KingCom
3.1 Trong trường hợp có thay thế linh kiện, KingCom sẽ thu hồi lại linh kiện hỏng của sản phẩm. Kingcom có quyền dùng linh kiện mới, linh kiện tái chế hoặc linh kiện đã cải tiến để thực hiện sửa chữa và thay thế cho linh kiện hỏng.
3.2  Quý khách phải sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm cho KingCom kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc sẽ bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa và KingCom sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào của Quý khách phát sinh từ sự hư hỏng hoặc mất mát này.
3.3 Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu (tùy thuộc vào sự sẵn có của phần mềm phục hồi).
3.4 Trước khi mang sản phẩm đến sửa chữa, quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cảcác linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hànhbởi Kingcom. Kingcom sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.
3.5 Để phục vụ cho việc sửa chữa, quý khách phải cung cấp mật khẩu để bật nguồn và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị (nếu có).
 
Điều 4: Quy định bảo hành hàng DOA
4.1 Hàng DOA saukhi được chuyển đến trung tâm bảo hành của KingCom sẽ đượcxử lí theo các trìnhtự sau đây:
4.1.1    Máy hỏng => Mang đến TTBH Kingcom => Kiểmtra, reload OS, nạp SW => OK => trả lại cho đại lí.
4.1.2    Máy hỏng => Mang đến TTBH Kingcom=> Kiểm tra, reload OS, nạp SW => No ok=> Đổi mới chođại lí.

4.2  Máy bị lỗi do nhà sản xuấttrong vòng  (14) ngày kể từ ngàymua hàng sẽ được đổi mới.

4.3  Đại lý cần phải cung cấp đầy đủ phiếu mua hàng hoặc hoá đơn VAT(nếu có)

4.4  Máy DOA của đạilý phải được gửi tới trung tâm bảo hành của Côngty KingCom trong vòng tối đa03 (ba) ngày kể từ ngày nhận máy từ khách lẻ vàđược kiểm tra tại trung tâm dịchvụ bảo hành của Kingcom.

4.5 Máy còn giữnguyên trạng mới 100% ,bộ vỏ bên ngoài thân máy không bị cọxát, xước hoặc có dấuhiệu của va đập/rơi rớt.

4.6  Số IMEI và sốSERIAL trên thân máy và trên hộp phải trùng nhau.

4.7 Máy bao gồm đầyđủ toàn bộ linh phụ kiện đi kèm, kể cả sách hướng dẫnvà đĩa CD license (theođúng tiêu chuẩn đóng gói của hãng).

4.8  Phải cònnguyên tình trạng và đầy đủ của tem bảo hành của Nhàphân phối.

4.9  Máy bị lỗi dokhách hàng sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn.

4.10  Máy bị lỗi chức năng phải được xác minh lỗi rõ ràng và cụ thể.

 
Điều 5
: Quy định về thời gian sửa chữa (TAT)
            5.1 Định nghĩa level 1,2,3


Mức độ

Mô tả

Giải Pháp

Ghi Chú

Level 1

Kiểm tra đầu vào, xử  lý khắc phục tai chổ.

1 . Chạy lại phần mềm, cập nhật phần mềm

2. Máy bị lock password (sử dụng FW)

3. Thay thế các thiết bị ngoại vi: USB cáp, sạc, tai nghe, pin,…

4. Thay thế DOA

5. Xử lý ngay, không giữ máy lại.   

Sửa chữa không cần sử dụng dụng cụ

Level 2

Sử dụng tool mở máy, máy hàn.

1.    1. Thay thế các module, cụm linh kiện đơn giản như màn hình, cảm ứng, cáp kết nối,loa, chuông…
2. Xử lý ngay, không giữ máy lại.  

Không sửa trực tiếp  trên mainboard.

Level 3

Sử dụng tool mở máy, máy hàn, máy khò.

1. Thay thế các module nằm trên mainboard như: Ổ sim, ổ đọc thẻ, module wifi, đuôi sạc,…

2. Phân tích mạch, đưa ra các phán đoán giải quyết vấn đề như : thay thê IC nguồn, CPU, IC wifi,…  

Sửa chữa trực tiếp trên mainboard

 
5.2  Đối với chế độ bảo hành thông thường:
5.2.1 Level 1 và 2 tối đa 3 ngày làm việc(không tính thời gianvận chuyển) kể từ ngày nhận được máy bảo hành.
5.2.2 Level 3: tối đa 5 ngày làm việc (không tính thời gianvận chuyển) kể từ ngày nhận được máy bảo hành nếu linh phụkiện có sẵn, trongtrường hợp linh phụ kiện hết, nhân viên của TTBH sẽ gọi điệncho khách để thôngbáo thời gian trả máy, Quy định là sẽ cố gắng trả máy chokhách trong thời giansớm nhất có thể.

5.3 Đối với những máy không hội đủ điều kiện bảo hành, trung tâm bảohànhKingcom sẽ thông báo đến khách hàng và kèm theo xác nhận “phiếu từ chối bảo hành”.
 
Điều 6:
Quy định về lỗi quay lại:
6.1 Đối với máy phát sinh lỗikỹ thuật đã được bảo hành lần 1, mà tiếp tục phát sinh cùng 1 lỗi lầnthứ 2 thì xử lýtheo điểm 6.2
6.2 Nếu máy bị cùng 1 lỗi lần 2: bảo hành nhanh trong 2 ngày làmviệc và
6.3 Nếu máy bị cùng 1 lỗi lần 3: bảo hành nhanh trong 1 ngày làmviệchoặc đổi mainboard cho khách.
Lưu ý: máy quay lại cùng 1 lỗi trong thời gian bảo hành
 
Điều 7:
 Quy định về chi phí chuyển máy
KingCom sẽ chịu chi phí vận chuyển cả hai đầu,vì vậy, yêu cầu khách hàngchuyển hàng qua các đơn vị được Công ty chỉ định làViettel. Nếu khách hàngkhông chuyển qua đơn vị được Công ty chỉ định thì Côngty sẽ không chịu tráchnhiệm về việc thanh toán các khoản chi phí này.

Điều 8: Địa chỉ trung tâm bảo hành KingCom
Để đảm bảo việc thông tin sản phẩm bảo hành của quý đại lý/ Quý khách - vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên đại diện phụ trách đại lý thuộc Trung tâm bảo hành HOẶC Dịch vụ khách hàng KingCom của chúng tôi theo địa chỉ:

1, Trung tâm bảo hành Hồ Chí Minh
Địa chỉ cũ: Lầu 11, tòa nhà Athena, Số 146 -148 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 083 849 4033
Sau ngày 18.07.2016 đã dời về địa chỉ mới: 344 Nguyễn Trọng Tuyển, P.2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 083 844 0797 hoặc 083 844 0798

2, Trung tâm bảo hành Hà Nội:
23B Trần Hữu Tước, P.Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 043 538 1703.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀO BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

Ngày áp dụng :  Từ ngày 05/08/2015

I. THỜI GIAN ĐỔI TRẢ VÀ BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

NHÓM SẢN PHẨM ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
THỜI GIAN BUY BACK
THỜI GIAN 1 ĐỔI 1 THỜI GIAN BẢO HÀNH
Tai nghe nhỏ/ tai nghe lớn không có bluetooth  ngày
30 ngày
3 tháng
Bao da có phím
30 ngày
0 ngày 1 tháng
Bao da ( điện thoại & máy tính bảng)
30 ngày
0 ngày KHÔNG BẢO HÀNH
Thẻ nhớ Micro SD Kingcom
30 ngày
12 tháng
12 tháng
USB, USB OTG KingCom
30 ngày 12 tháng
12 tháng
Loa Bluetooth
30 ngày 0 ngày 6 tháng
Cáp
30 ngày
30 ngày
3 tháng
Sạc dự phòng
30 ngày 30 ngày 12 tháng
Củ sạc
30 ngày 30 ngày 6 tháng

II. BUY BACK


THỜI GIAN TRẢ HÀNG SỐ TIỀN HOÀN ĐIỀU KIỆN
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật 
Trong vòng 30 ngày sau khi mua
Hoàn trả 100% số tiền trên giá mua cho khách hàng

 * Còn hóa đơn mua hàng và hóa đơn VAT ( nếu có )

* Còn phiếu bảo hành, Quà tặng có giá trị ( nếu có )

* Sản phẩm còn nguyên bao bì, nguyên tem bảo hành, không trầy xướt

* Đầy đủ phụ kiện kèm theo ( nếu có )

Nếu không đáp ứng được 1 trong những yêu cầu trên sẽ không được hoàn trả sản phẩm.

Sản phẩm không bị lỗi kỹ thuật
Trong vòng 30 ngày sau khi mua
Tiền hoàn = 75% giá trị đơn hàng - tiền vận chuyển (*)

(*) Tiền vận chuyển: Là số tiền vận chuyển mà KingCom Store Vietnam đã hỗ trợ khi giao hàng. Nội dung chi tiết vui lòng xem: Chính Sách Giao Hàng


III. Phí Vận Chuyển Áp Dụng CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

ĐIỀU KIỆN BÊN CHỊU PHÍ VẬN CHUYỂN
Đủ điều kiện BUY BACK, sản phẩm không bị lỗi kỹ thuật Khách hàng chịu phí vận chuyển (nếu có)
Đủ điều kiện BUY BACK / 1 ĐỔI 1, sản phẩm bị lỗi kỹ thuật KingCom chịu phí vận chuyển (nếu có)
Sản phẩm trong thời gian Bảo Hành KingCom chịu phí vận chuyển trong lần chuyển lại sản phẩm cho khách sau khi sửa
Sản phẩm ngoài thời gian Bảo Hành KingCom Không nhận sửa chữa ngoài bảo hành đối với các sản phẩm trong biểu "I" 

VN-Tek