Chính Sách Bảo Hành

Điều 1: Quy Định Về Bảo Hành

_ Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu của sự tháo mở vỏ, nứt vỡ,…vv....

_ Bảo Hành dựa theo số IMEI trên sản phẩm (Nếu có). Tem nhãn còn nguyên vẹn, không bị mờ, không thấm nước, không có dấu hiệu của sự thay đổi
_
Bảo hành các phần Lỗi Kĩ Thuật, lỗi NSX tính từ ngày Mua


 1/ Sản phẩm Điện Tử:
Gimbal, Micro, Đèn Nanlite, Thanh trượt Zeapon …vv…

·         Sản phẩm + Có phiếu mua/bán hàng: 12 tháng (Tính từ ngày mua trên phiếu)

·         Sản phẩm không có hóa đơn: 12 tháng (Tính từ ngày xuất Sỉ +45 ngày lưu kho cho Dealer)

·         Phụ kiện kèm theo chỉ Bảo Hành 3 Tháng (Pin rời, Cáp sạc, cáp kết nối,…vv…)

 

2/ Sản phẩm nghiêng về Cơ:
Phụ kiện Điện Thoại/Máy Ảnh Ulanzi,…vv…

·         Sản phẩm + Có phiếu Mua/Bán hàng: 3 tháng (Tính từ ngày mua trên phiếu)

·         Sản phẩm không có hóa đơn: 3 tháng (Tính từ ngày xuất Sỉ +45 ngày lưu kho cho Dealer)

_ Trong thời hạn Bảo Hành, sản phẩm đủ điều kiện Bảo Hành sẽ được sửa chữa miễn phí khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hỏng do lỗi sản xuất.

 

Điều 2: Quy Định Đổi Mới
Đổi mới sản phẩm trong vòng 07 ngày đối với Lỗi Kỹ Thuật/ Lỗi Sản Phẩm do NSX:

_ Gửi kèm Hóa đơn Mua/Bán hàng. Đầy đủ toàn bộ linh/phụ kiện đi kèm, kể cả sách hướng dẫn (theo đúng tiêu chuẩn đóng gói của Sản Phẩm)
_ Sản phẩm còn giữ nguyên trạng mới 99% : Không bị Xước, Rách, Gãy, Vỡ,…vv…

·         Sản phẩm + Có phiếu mua/bán hàng: 07 ngày (Tính từ ngày mua trên phiếu)

·         Sản phẩm không có hóa đơn: 07 ngày (Tính từ ngày xuất Sỉ +45 ngày lưu kho cho Dealer)

ð  Lưu ý: Các lỗi phần mềm: App, hoặc các lỗi nhỏ ở phụ kiện đi kèm: Ốc chốt, lỏng ốc,…(Không sửa chữa bên trong máy): Không đổi mới


     Điều 3: Quy Định Về Chi Phí Vận Chuyển

- Đối với nội TP.HCM: Công ty không hỗ trợ phí vận chuyển (Grab, Goviet, GHTK,…)
- Đối với ngoại TP.HCM: Công ty chịu Phí vận chuyển 1chiều (Gửi hàng Bảo Hành về lại cho Khách Hàng)

CÁC TRƯỜNG HỢP SAU KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH


1/ Số IMEI/ Seri trên sản phẩm bị mờ, không còn nguyên vẹn
- Số IMEI/Seri trên thân sản phẩm và trên hộp không trùng nhau.


2/ Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài hoặc sử dụng sai hướng dẫn (Ví dụ: có dấu hiệu ngấm chất lỏng , gỉ sét ; có dấu hiệu bị va đập , rơi rớt , nứt vỡ ; bảo dưỡng sai hướng dẫn…)
- Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo mở , thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định ủy quyền bởi công ty Kingcom 

3/ Mất Phụ Kiện/Linh kiện hoặc hư hỏng phần mềm, ứng dụng, dữ liệu do người dùng tự ý cài đặt mà không phải do Kingcom cung cấp.


4/ Sản phẩm bị lỗi do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác hoặc sử dụng phần mềm không phù hợp.


5/ Sản phẩm bị lỗi do việc sử dụng phụ kiện không chính hãng.


6/ Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: Vỏ máy, nút/phím bấm, ốc chốt, Pin rời, cáp sạc,…vv…

 

Lưu ý: Ngoài những thông tin trên. Trong thời gian tiếp nhận Sản Phẩm Bảo Hành. Nếu có thêm vấn đề phát sinh khác ngoài ý muốn, Kingcom sẽ thông báo trực tiếp đến khách hàng và kèm theo phiếu xác nhận tình trạng Sản Phẩm.


michio group michio game michio pay michio store