Chính Sách Đổi Hàng

Kingcom chỉ chấp nhận Đổi sản phẩm đối với trường hợp bị Lỗi
Trong vòng 7 ngày (kể từ khi nhận hàng) bạn có thể thông báo đến KingCom qua số điện thoại: 0283 844 0797 - 0934 044 776 về việc sản phẩm lỗi. Nhân viên tiếp nhận sẽ lưu thông tin -  xác nhận bạn đã báo KingCom trong vòng 7 ngày.

1, Đổi sản phẩm:
a, Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
 Đổi sản phẩm & gửi chuyển phát nhanh đến bạn trong thời gian sớm nhất.

b, Sản phẩm không bị lỗi, khách đổi ý
KingCom sẽ quy đổi giá trị sản phẩm =75%*tổng tiền thanh toán. Khách có thể đổi cùng dòng hoặc khác dòng & thanh toán thêm khoản chênh lệch khi đổi (nếu có)

2, Trả hàng:
Chỉ chấp nhận trả hàng khi sản phẩm Lỗi nhưng không có sản phẩm đổi cho khách
=> Tiến hành thủ tục hoàn tiền

** Quý khách vui lòng cung cấp: Họ và tên, mã số tài khoản, tên Ngân hàng + Chi nhánh để chúng tôi có thể hoàn tiền cho quý khách.



michio group michio game michio pay michio store