< img height="1" width="1" style="display:none" src="https://www.facebook.com/tr?id=1807043839608126&ev=PageView&noscript=1" />

Chính Sách Trả Hàng

QUY TRÌNH, CHÍNH SÁCH NÀY CHỈ ÁP DỤNG ĐỐI VỚI KHÁCH MUA ONLINE

Trong vòng 7 ngày (kể từ khi nhận hàng) bạn có thể thông báo đến KingCom qua Email: service@kingcom.com.vn hoặc số điện thoại: 083 844 0797 - 0934 044 776 về việc sản phẩm lỗi. Nhân viên tiếp nhận sẽ lưu thông tin -  xác nhận bạn đã báo KingCom trong vòng 7 ngày.

1, Đổi hàng:
Khi KingCom nhận được hàng trả về sẽ liên hệ báo xác nhận với bạn & tiến hành kiểm tra xác nhận chất lượng sản phẩm & thỏa điều kiện đổi trả
a, Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
 Đổi sản phẩm & gửi chuyển phát nhanh đến bạn trong thời gian sớm nhất.
KingCom chịu 100% phí vận chuyển

b, Sản phẩm không bị lỗi, khách đổi ý
KingCom sẽ quy đổi giá trị sản phẩm =75%*tổng tiền thanh toán. Khách có thể đổi cùng dòng hoặc khác dòng & thanh toán thêm khoản chênh lệch khi đổi (nếu có)
KingCom hỗ trợ 50% phí vận chuyển

2, Trả hàng:
Khi KingCom nhận được hàng bạn trả về sẽ gửi đội ngũ kỹ thuật kiểm tra chất lượng sản phẩm.
KingCom sẽ liên hệ xác nhận hoàn tiền với bạn khi và chỉ khi sản phẩm thỏa điều kiện đổi trả (Xem chi tiết Tại Đây ). Chậm nhất trong vòng 7 ngày, KingCom nhận được tiền chuyển khoản từ đối tác vận chuyển
=> Tiến hành thủ tục hoàn tiền

a, Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: Hoàn tiền 100%, KingCom chịu 100% phí vận chuyển
b, Sản phẩm không bị lỗi, khách đổi ý: Hoàn tiền 75%, KingCom hỗ trợ 50% phí vận chuyển

** Quý khách vui lòng cung cấp: Họ và tên, mã số tài khoản, tên Ngân hàng + Chi nhánh để chúng tôi có thể hoàn tiền cho quý khách.



VN-Tek