-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
HỆ THỐNG TRUNG TÂM BẢO HÀNH KINGCOM
► Trung Tâm Bảo Hành Kingcom Miền Bắc:
- LK 23-TT1, Khu nhà ở tại 96-96B Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung- Quận Thanh Xuân- TP Hà Nội.
- ĐT: (0243) 2012878 (HN) - Hotline: 0358.799.405
- Giờ mở cửa: 8H - 17H, Từ thứ Hai - Thứ Sáu
► Trung Tâm Bảo Hành Kingcom Miền Nam:
- 65 Nguyễn Minh Hoàng, phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.
- ĐT: (0283) 8440798 (HCM) - Hotline: 0358.799.405
- Giờ mở cửa: 8H - 17H, Từ thứ Hai - Thứ Sáu.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Điều 1: Điều khiện bảo hành
1. Công thức tính thời hạn bảo hành
1-1. Thân máy: 12 tháng +1 =13 tháng là thời gian bảo hành sản phẩm kể từ ngày đại lý mua hàng.
1-2. Phụ kiện: 03 tháng +1 = 04 tháng là thời gian bảo hành sản phẩm kể từ ngày đại lý mua hàng.
1-3. Bảo hành sẽ không cung cấp vỏ hộp và các phụ kiện đi kèm với sản phẩm.
2. Sản phẩm bảo hành cần phù hợp các điều kiện sau
2-1. Tem bảo hành phải rõ ràng
2-2. Phiếu bảo hành phải rõ ràng
2-3. Hóa đơn bán hàng phải rõ ràng
3. Bảo hành, bảo trì miễn phí
3-1. Đối với tất cả sản phẩm đáp ứng được yêu cầu ở mục 1 và 2.
3-2. Lỗi từ chất lượng của sản phẩm.
Điều 2: Các sản phẩm trong điều kiện sau không được sửa chữa, đổi mới miễn phí.
1. Thiệt hại do yếu tố con người hoặc do thiên tai, tai nạn ngoài ý muốn gây nên.
2. Thiết bị bị hư hỏng do các yếu tố môi trường như ẩm ướt, hao mòn, động vật nhỏ xâm nhập vào thiết bị mà không phải do vấn đề chất lượng của máy.
3. Sản phẩm không phải là hàng chính hãng hoặc sản phẩm đã được sửa chữa, thay thế và điều chỉnh phần mềm, phần cứng dẫn đến hư hỏng tại các trung tâm sửa chữa không được chỉ định của hãng.
4. IMEI trên sản phẩm không khớp với IMEI trên main sản phẩm hoặc hộp sản phẩm, ngay cả khi hệ thống có IMEI này.
5. Tất cả các loại bộ phận bị hao mòn tự nhiên, chẳng hạn như vỏ máy, nút bấm,... không phải là vấn đề chất lượng mà là hao mòn tự nhiên do quá trình sử dụng lâu dài.
6. Tem bảo hành phải nguyên vẹn, không có dấu hiệu rách hoặc bị tẩy xóa.
Điều 3: Quyền của trung tâm bảo hành KingCom
Trước khi khách hàng gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành KingCom để kiểm tra, cần sao lưu toàn bộ phần mềm, APP, dữ liệu hoặc bất kỳ nội dung nào được lưu trên sản phẩm. Vì trong quá trình bảo hành sản phẩm, dữ liệu lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hỏng, mất hoặc bị format. Vậy nên khi khách hàng giao máy cho trung tâm sửa chữa, bất kể khách hàng đã hoàn thành sao lưu hay chưa thì trung tâm sửa chữa có thể format dữ liệu, khôi phục máy lại chế độ xuất xưởng ban đầu.
Điều 4: Tiêu chuẩn đổi hàng
****Kể từ ngày sản phẩm bán ra trong vòng 7 ngày sẽ được đổi mới sản phẩm nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm và bao bì bên ngoài và các phụ kiện được giữ ở trạng thái sản phẩm mới 100%.
- IMEI trên thân máy giống với IMEI trên phần mềm và IMEI trên hộp sản phẩm.
- Sản phẩm và tất cả các phụ kiện theo máy, bao gồm sách hướng dẫn, CD và giấy phép cần phải đầy đủ ( theo tiêu chuẩn nhà máy)
- Có thể chứng minh đó là sản phẩm do KingCom bán.
- Được xác nhận bởi người giám sát QA của công ty, xác nhận đúng lỗi tự thân sản phẩm mà không có yếu tố con người gây nên.
Điều 5: Quy định về chi phí vận chuyển sản phẩm bảo hành
1. Khách hàng giao và nhận sản phẩm tại trung tâm bảo hành gần nhất của KingCom.
2. Đối với sản phẩm còn thời hạn bảo hành, KingCom sẽ chi trả phần chi phí vận chuyển gửi trả sản phẩm đã được bảo hành.
3. Đối với sản phẩm hết hạn bảo hành, khách hàng sẽ chịu tất cả các chi phí vận chuyển và chi phí phát sinh khác ( nếu có).
4. Trường hợp sản phẩm đổi mới trong vòng 14 ngày, KingCom sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển sửa chữa và đổi trả.
1-1. Thân máy: 12 tháng +1 =13 tháng là thời gian bảo hành sản phẩm kể từ ngày đại lý mua hàng.
1-2. Phụ kiện: 03 tháng +1 = 04 tháng là thời gian bảo hành sản phẩm kể từ ngày đại lý mua hàng.
1-3. Bảo hành sẽ không cung cấp vỏ hộp và các phụ kiện đi kèm với sản phẩm.
2. Sản phẩm bảo hành cần phù hợp các điều kiện sau
2-1. Tem bảo hành phải rõ ràng
2-2. Phiếu bảo hành phải rõ ràng
2-3. Hóa đơn bán hàng phải rõ ràng
3. Bảo hành, bảo trì miễn phí
3-1. Đối với tất cả sản phẩm đáp ứng được yêu cầu ở mục 1 và 2.
3-2. Lỗi từ chất lượng của sản phẩm.
Điều 2: Các sản phẩm trong điều kiện sau không được sửa chữa, đổi mới miễn phí.
1. Thiệt hại do yếu tố con người hoặc do thiên tai, tai nạn ngoài ý muốn gây nên.
2. Thiết bị bị hư hỏng do các yếu tố môi trường như ẩm ướt, hao mòn, động vật nhỏ xâm nhập vào thiết bị mà không phải do vấn đề chất lượng của máy.
3. Sản phẩm không phải là hàng chính hãng hoặc sản phẩm đã được sửa chữa, thay thế và điều chỉnh phần mềm, phần cứng dẫn đến hư hỏng tại các trung tâm sửa chữa không được chỉ định của hãng.
4. IMEI trên sản phẩm không khớp với IMEI trên main sản phẩm hoặc hộp sản phẩm, ngay cả khi hệ thống có IMEI này.
5. Tất cả các loại bộ phận bị hao mòn tự nhiên, chẳng hạn như vỏ máy, nút bấm,... không phải là vấn đề chất lượng mà là hao mòn tự nhiên do quá trình sử dụng lâu dài.
6. Tem bảo hành phải nguyên vẹn, không có dấu hiệu rách hoặc bị tẩy xóa.
Điều 3: Quyền của trung tâm bảo hành KingCom
Trước khi khách hàng gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành KingCom để kiểm tra, cần sao lưu toàn bộ phần mềm, APP, dữ liệu hoặc bất kỳ nội dung nào được lưu trên sản phẩm. Vì trong quá trình bảo hành sản phẩm, dữ liệu lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hỏng, mất hoặc bị format. Vậy nên khi khách hàng giao máy cho trung tâm sửa chữa, bất kể khách hàng đã hoàn thành sao lưu hay chưa thì trung tâm sửa chữa có thể format dữ liệu, khôi phục máy lại chế độ xuất xưởng ban đầu.
Điều 4: Tiêu chuẩn đổi hàng
****Kể từ ngày sản phẩm bán ra trong vòng 7 ngày sẽ được đổi mới sản phẩm nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm và bao bì bên ngoài và các phụ kiện được giữ ở trạng thái sản phẩm mới 100%.
- IMEI trên thân máy giống với IMEI trên phần mềm và IMEI trên hộp sản phẩm.
- Sản phẩm và tất cả các phụ kiện theo máy, bao gồm sách hướng dẫn, CD và giấy phép cần phải đầy đủ ( theo tiêu chuẩn nhà máy)
- Có thể chứng minh đó là sản phẩm do KingCom bán.
- Được xác nhận bởi người giám sát QA của công ty, xác nhận đúng lỗi tự thân sản phẩm mà không có yếu tố con người gây nên.
Điều 5: Quy định về chi phí vận chuyển sản phẩm bảo hành
1. Khách hàng giao và nhận sản phẩm tại trung tâm bảo hành gần nhất của KingCom.
2. Đối với sản phẩm còn thời hạn bảo hành, KingCom sẽ chi trả phần chi phí vận chuyển gửi trả sản phẩm đã được bảo hành.
3. Đối với sản phẩm hết hạn bảo hành, khách hàng sẽ chịu tất cả các chi phí vận chuyển và chi phí phát sinh khác ( nếu có).
4. Trường hợp sản phẩm đổi mới trong vòng 14 ngày, KingCom sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển sửa chữa và đổi trả.